หน้าแรก
ข้อมูลทั่วไป
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ศักยภาพในตำบล
นโยบายการบริหารงาน
อำนาจหน้าที่
สภาพทั่วไป
สภาพทางสังคม
สภาพทางเศรษฐกิจ
ข้อมูลประชากร
วัดในเขตเทศบาล
โรงเรียนในเขตเทศบาล
ผลิตภัณฑ์ OTOP
แหล่งท่องเที่ยว
การบริการขั้นพื้นฐาน
ผู้บริหารท้องถิ่นอำเภอ
รายชื่อกำนัน/ผู้ใหญ่บ้าน
รายชื่อประธานชุมชน
โรงพยาบาลในพื้นที่
สถานประกอบการในพื้นที่
หน่วยงานราชการ
ข้อมูลจิตอาสาพระราชทาน
หมู่บ้าน/ชุมชน
หมู่ที่ 1 บ้านราชสีมา
หมู่ที่ 2 บ้านโนนไม้แดง
หมู่ที่ 3 บ้านยางใหญ่
หมู่ที่ 4 บ้านตะเภาทอง
หมู่ที่ 5 บ้านหนองบง
หมู่ที่ 6 บ้านมาบเอิ้อง
หมู่ที่ 7 บ้านโกรกเดือนห้า
หมู่ที่ 8 บ้านสะพานหิน
หมู่ที่ 9 บ้านยางใหญ่พัฒนา
หมู่ที่ 10 บ้านท้าวสุระ
จุดเฝ้าระวัง
หมู่ที่ 1
หมู่ที่ 2
หมู่ที่ 3
หมู่ที่ 4
หมู่ที่ 5
หมู่ที่ 6
หมู่ที่ 7
หมู่ที่ 8
หมู่ที่ 9
หมู่ที่ 10
โครงสร้างองค์กร
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภาเทศบาล
หัวหน้าส่วนราชการ
กำนัน/ผู้ใหญ่บ้าน
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองสวัสดิการสังคม
หน่วยตรวจสอบภายใน
ข้อมูล/หน้าที่ส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองสวัสดิการสังคม
หน่วยตรวจสอบภายใน
แผนงาน/นโยบาย
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
เทศบัญญัติเทศบาล
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงานประจำปี
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
แผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
แผนปฎิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริต
แผนจัดเก็บภาษีและพัฒนารายได้
แผนการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปี
แผนบริหารตวามต่อเนื่ององค์กร
นโยบายการบริหารงานทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
รายงานต่าง ๆ
รายงานการเงินการคลัง
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผน
รายงานผลการปฏิบัติงาน
รายงานการควบคุมภายใน
รายงานผลการดำเนินงาน e-plan
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันทุจริตประจำปี
รายงานเรื่องร้องเรียนทุจริต
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน (สขร.1)
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจำปี (สขร.)
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
รายงานผลการประเมินคุณธรรมความโปร่งใสของ อปท. (ITA)
รายงานผลการประเมินประสิทธิภาพ (LPA) ประจำปี
การป้องกันการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
นโยบายไม่รับของขวัญ No Gift Policy
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
การประเมินผลและรายงานผลนโยบาย No. Gift Policy
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
มาตรการป้องกันการรับสินบน
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนร่วม
มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การบริหารความเสี่ยง
ร้องทุกข์-ร้องเรียนและการทุจริตปราบปราม
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของทางราชการ
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารเทศบาลตำบลสุรนารี
ศูนย์ข้อมูลกลางเทศบาล
ศูนย์ข้อมูลกลางเทศบาล
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองสวัสดิการสังคม
หน่วยตรวจสอบภายใน
แบบฟอร์ม/คำร้องต่าง ๆ
กองทุนหลักประกันสุขภาพ สปสช.
งานเบี้ยยังชีพ
การลดขั้นตอนกระบวนงาน
ประหยัดพลังงาน
ปีท่องเที่ยววิถีไทย
ขัอมูลเชิงสถิติการให้บริการ
จดหมายข่าว
มาตรฐานกำหนดตำแหน่ง
การจัดการองค์ความรู้(KM)
ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับ AEC
คู่มือประชาชน
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
ศูนย์ยุติธรรมชุมชนเทศบาลตำบลสุรนารี
ศูนย์ยุติธรรมชุมชนเทศบาลตำบลสุรนารี
ระเบียบข้อกฎหมาย
คู่มือ
แบบฟอร์มต่างๆ
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
กฎหมายเกี่ยวกับ อปท.
กฎหมายเกี่ยวกับกิจการสภา
กฎหมายทั่วไป
ติดต่อเรา
ติดต่อเทศบาล
ร้องเรียนร้องทุกข์
แจ้งเรื่องทุจริต
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
ช่องทางร้องเรียนการบริหารงานบุคคล
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
แผนที่เทศบาล
แบบสอบถามความพึงพอใจ การให้บริการงานด้านต่าง ๆ ของเทศบาลตำบลสุรนารี
เทศบาลตำบลสุรนารี ได้จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของเทศบาลตำบลสุรนารีขึ้น เพื่อนำข้อมูลที่ได้จากการสำรวจนี้มาประมวลสรุปผลลัพธ์ทำแผนปรับปรุงการให้บริการและดำเนินการแก้ไข ข้อบกพร่องของการบริการด้านต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพและตรงกับความต้องการของผู้รับบริการมากยิ่งขึ้นต่อไป
ส่วนที่ 1 : ข้อมูลทั่วไปของผู้มารับบริการ
เพศ
ชาย
หญิง
อายุ
ต่ำกว่า 18 ปี
18 - 30 ปี
31 - 40 ปี
41 - 50 ปี
51 - 60 ปี
60 ปีขึ้นไป
การศึกษา
ประถมศึกษา
มัธยมศึกษา / ปวช.
อนุปริญญา / ปวส.
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
อื่นๆ
อาชีพ
เกษตรกร
ลูกจ้างเอกชน / ส่วนราชการ
รับราชการ
รับจ้างทั่วไป
ประกอบธุรกิจส่วนตัว
อื่นๆ
ส่วนที่ 2 : เรื่องที่ขอรับบริการ
สำนักปลัด
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การยื่นเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
การให้บริการด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
อื่น ๆ
กองคลัง
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การชำระภาษีป้าย
การชำระภาษีบำรุงท้องที่
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
การชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
การขออนุญาตจดทะเบียนพาณิชย์
กองช่าง
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร
การขออนุญาตขุดดิน/ถมดิน
การขออนุญาตงานควบคุมน้ำมันเชื้อเพลิง
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
การขอแบบบ้านเพื่อประชาชน
การขออนุญาตเจาะบาดาล/ใช้น้ำบาดาล
อื่น ๆ
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การขอประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
การขอจัดตั้งสถานจำหน่ายอาหารและสะสมอาหาร
การให้บริการ 1669 รถบริการ การแบบฉุกเฉิน
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
การฉีดพ่นสารเคมีเพื่อป้องกันโรคไข้เลือดออก
การฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า
กองสวัสดิการสังคม
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การขอขึ้นทะเบียนรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ/คนพิการ
การรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ/คนพิการ
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
การขอขึ้นทะเบียนรับเบี้ยยังชีพผู้ป่วยโรคเอดส์
การรับเบี้ยยังชีพผู้ป่วยโรคเอดส์
อื่นๆ
กองการศึกษา
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การรับสมัครเด็กปฐมวัย
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
อื่น ๆ
ส่วนที่ 3 : แบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการ
ระดับความพึงพอใจ
หัวข้อ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
1.ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
1.1 เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ การวางตัวเรียบร้อย
1.2 เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่
1.3 เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้องน่าเชื่อถือ
1.4 เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
2.ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ
2.1 ขั้นตอนการให้บริการมีระบบ ไม่ยุ่งยาก ไม่ซับซ้อน
2.2 ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว
2.3 มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน
3. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
3.1 การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ
3.2 มีเครื่องมืออุปกรณ์ ระบบในการบริการ
3.3 อาคารสถานที่มีความเหมาะสม สะอาด ปลอดภัย
ส่วนที่ 4 : ข้อเสนอแนะ
กรุณาป้อน ตัวอักษรที่ท่านเห็นในรูป ด้านบนนี้ ลงในช่องด้านล่าง
**ขอบคุณที่ใช้บริการ**